1. Phạm vi áp dụng:
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
2. Thời gian giao – nhận hàng
– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lí xong sẽ được giao ngay đến các đối tác vận chuyển tiêu chuẩn của Trio Ji trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà thời gian nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.
- Đối với các khu vực ngoài Hồ Chí Minh Trio Ji hỗ trợ ship hỏa tốc thông qua các đối tác vận chuyển hỏa tốc, vui lòng liên hệ Trio Ji team qua các kênh thông tin như Facebook và Instagram để được hỗ trợ.
3. Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .
– Trio Ji có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.
– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Trio Ji
– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như:
Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).
– Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu
– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Trio Ji sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng / Hóa đơn bán lẻ hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Trio Ji sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.
– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
5. Chính sách kiểm hàng:
– Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.
– Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
– Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
– Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: dienlanhgiahienbd@gmail.comhoặc số điện thoại 0352.399.399 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
Nguyên Lê Trà Vy
MSĐKHKD: 41C8022669
Ngày cấp: 29/3/2019
Nơi cấp: Phòng Kinh Tế, UBND Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 561 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0906 526 226 Email: trioji.clothing@gmail.com
Lưu ý: Đơn hàng sẽ được đóng gói và gửi đi ngay khi quý khách hoàn thành thanh toán qua thẻ hoặc chuyển khoản.